More than searching
Liên hệ quảng cáo: (028) 71060789

Ứng dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh bất động sản

30-11-2018
Tâm Sen

Cách mạng công nghệ 4.0 đang thúc đẩy một bước đột phá cho toàn thị trường bất động sản. Thị trường bất động sản Việt Nam đang dần dần bán hàng theo thời đại cách mạng công nghiệp. Với sự phát triển của công nghệ tân tiến, một loạt các ứng dụng thông minh được đưa vào lĩnh vực bất động sản như là một liệu pháp quan trọng, kích thích bất động sản tăng trưởng và tạo sự hấp dẫn cho thị trường.

Ứng dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh bất động sản

 

Ứng dụng công nghệ 4.0 vào bất động sản – Những thương vụ giao dịch liên tục được “kích hoạt”

Kinh doanh bất động sản thời buổi công nghệ 4.0 đang lên ngôi. Việc áp dụng “Cách mạng công nghiệp 4.0” vào kinh doanh bất động sản sẽ sinh ra nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Ứng dụng công nghệ tìm kiếm bất động sản đã tạo ra những thương vụ giao dịch bất động sản thành công.

Trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0, số lượng người nước ngoài mua sản phẩm bất động sản ở Việt Nam sẽ tăng lên nhanh chóng. Mọi giải pháp công nghệ sẽ giúp cho người dùng nhanh chóng đưa ra quyết định hơn là các phương pháp thủ công thông thường.

Bán hàng bất động sản trong cách mạng công nghệ 4.0 phải thay đổi như thế nào?

 

Ứng dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh bất động sản

 

Việc tìm kiếm khách hàng lâu nay môi giới chỉ thông qua kênh quảng cáo, không tập trung được vào các đối tượng khác nhau. Với cuộc cách mạng công nghệ 4.0, môi giới sẽ giảm tải được chi phí quảng cáo, cách thức tiếp cận đúng đối tượng khách hàng hơn.

Quy trình bán hàng bất động sản sẽ thay đổi:
  • Về quá trình tư vấn: Sẽ sử dụnng nhiều công nghệ bán hàng hơn thay vì dùng giấy tờ, hình ảnh catalogue, dẫn khách hàng đến dự án nhiều lần. Thông qua ứng dụng tìm kiếm bất động sản, tất cả hình ảnh, giấy tờ, thông tin dự án đều tích hợp lên một ứng dụng. Có nhiều công cụ hữu ích hơn cho môi giới.
  • Việc tìm kiếm khách hàng trực tiếp giảm đi nhiều: Thời điểm hiện tại các nhân viên môi giới phải phát tờ rơi, gọi điện, nhắn tin trực tiếp đến khách hàng. Trong tương lai, khi ứng dụng công nghệ 4.0 với các app tìm kiếm bất động sản sẽ tìm kiếm đúng đối tượng khách hàng. Phân tích khách hàng theo Big Data, phân tích dữ liệu khách hàng, nguồn thu nhập khách hàng phân tích đối tượng khách hàng, vùng khách hàng để phù với với sản phẩm bất động sản.

Công nghệ 4.0 kết nối môi giới và khách hàng bất động sản nhanh chóng

 

Ứng dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh bất động sản

Ứng dụng Jinn

Có thể nói, cuộc Cách mạng Công nghệ 4.0 đã thực sự đặt chân vào lĩnh vực bất động sản khi không ít các doanh nghiệp bắt đầu rót vốn đầu tư cho các dự án thông minh của mình.

Jinn.vn ứng dụng kết nối môi giới khách hàng ra đời

Jinn.vn ra đời mang đến sản phẩm đi đầu trong việc áp dụng các giải pháp công nghệ cho môi giới và khách hàng. Tạo ra một cộng đồng mà ở đó môi giới và khách hàng cùng chung một nhu cầu là kết nối với nhau nhanh chóng và dễ dàng nhất. Giúp khách hàng và môi giới kết nối dễ dàng với nhau, giúp môi giới xây dựng thương hiệu cá nhân riêng của mình.

Ứng dụng bất động sản Jinn ra đời mang đến một nền tảng rút ngắn khoảng cách với khách hàng và môi giới. Tạo ra một sân chơi lành mạnh, cung cấp đầy đủ thông tin một cách minh bạch và trung thực.

Có thể thấy, với những nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa tên tuổi của môi giới cùng với sản phẩm bất động sản lên tầm cao mới trong kỷ nguyên số 4.0, Jinn.vn đang cùng chung tay mở ra một chân trời mới cho thị trường BĐS Việt Nam.

Link hướng dẫn tại đây 

Truy cập vào Web Jinn tại đây      

Cài đặt IOS tại đây   

Cài đặt Android tại đây 

Liên hệ Hotline:  0931338458 để được tư vấn chi tiết nhất.

 

Chia sẻ: